27 March 2005

day of the awakened

eh?

ala lang, ala ako magawa. nabuburo pa rin ako dito sa bahay hanggang ngayong pasko ng pagkabuhay ni kristo. hay diyos na maawain, linggong-linggo nagtatrabaho ako. buti kung freelance na ako anoh??? pero di bale, malapit nang makamit ang mithiing iyon. hay.

back to normal na naman ang kapaligiran. i truly enjoyed the quietness of the past few days, at walang mausok na jeep na nagdaraan sa harap ng haybols. nyemas they are back, with a vengeance, kaya eto, uubo-ubo ang lola nyo. hay, need a bath...

sige luto muna ko ng adobo chicken. yipee i discovered na how! hehe gourmet nga lang, as usual. da experimental gourmet strikes again! :) na-defrost ko na rin pala yung ref after 20 years, kaya oks na ang ating cooleroo. puro manok ang naroon, ayos. ay, ayusin ko pala ang laundry pa. nyemas dami pa pala errands! :|

later.

No comments:

Post a Comment