12 June 2015

in betweener

Mantakin mo nga naman. Ang tagal ko nang di nag-blog. Kahit bday ko yata walang pahaging na mas malalim except for thanking everyone in my universe hmmm. 

Iba kasing klase umeksena ang buhay lately. 

May konting drama-dramahan pero not the laslas kind. 

May konting echosera-han pero di naman fatale type.

May happy mode ever at happypekpek variation. Ever! Mawawala ba 'yun? Hehehe.

At meron ding busy-busy-han factor. Like now. 

Typing this right after having a meeting for a project and before diving into two other projects. Ako na ang mukhang project. Pino-project ko talagang yumaman lately, obvious ba? Hahaha hindi naman. Tanggap lang kasi ako ng tanggap ng grasya, at tulong ng tulong sa mga may pangangailangan. Ganyan lang naman talaga ang buhay, eh. 

Pero masaya ako. Sobra. Kuntento. Wishing for more on some aspects, but my totality is totally zen. Will share more insights later when I find the time. And I know eventually, I will, naman. Ako pa!

In the meantime, tuloy pa rin ang chikahan sa askfm, ang kulitan sa @leaflens Twitter, at ang mga analysis sa thepoc.net Philippine Online Chronicles Pinoy LGBT channel. At sa iba pa.

O siya, later ulit! 

No comments:

Post a Comment