25 October 2006

quote of the week today

"use your pull, man" - my boss

oo nga naman noh. hehe. reluctant kasi ako to do that. without doing that, some people already think na nga na i am throwing my weight around because i am a "kinda-bossing" in my workplace. blah.

times like these i hate being an adult. daming unnecessarily complicated chenelyns and chorvas shyet.

kaya ang saya lang nung super quickie baguio getaway ko e. er, minus the vegetarian fare hehe. long story hard to blog. next time. hmp. dapat di na muna ko umuwi... pero duties beckon aaarrrgh. kaya later na rin ang pix.

well, more blogista later. pagtapos ng oktubre na. dami gagawin e, lito na byuti ko. haaaaaay.

beaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaach!!!! surfingggggggggggggggggggg!!!!

P.S. thanks sa readers and commenters.

yebah kayo, nostalgia manila! balik ako dyan ever.

kat, thanks for reading my gp artik. hm, reminds me, di pa ko bayad dun ah!

thanks sa comments ninay. grabe miss ko nga baguio atmosphere ng workshop natin hehe. saya lang nun! saya sa baguio, anlamiiiig! i wanna live there!!!!

ponpokopon, ask ko kung pano mag-ship ng komiks. japan ba? e kung antayin na lang namin pag-uwi mo next year? hehe. mas mura pa yun 50 pesoses lang yung komiks e, mas mahal pa stamps at airfare niya. tignan natin. tanong ko sa mga komikera hane?

si lurker din na long-time reader, whoevah you are, tama kay sylvia plath. pero ang award ay kay ninay. tama ang woolf at hemingway bet niya.

winner tayong lahat!  

No comments:

Post a Comment