01 July 2006

book-marks da blog


ay sa wakas, natutunan ko ding i-update ang aking bookmarks sa gilid ng blogesh na itich (sa left). ayan, andyan na ang mga pertinent links ko sa mga chuvaness na minsan kelangan ko sa life at iba pang eks. also updated my work situationer linkings. at saka nag-blogroll na rin ako para anytime na boredomness akesh at ala ako sa haus ko kung san naka-bookmark ang sandamakmak na bookmarks eh mabibista ko ang mga chorva niyo, freyndsheeps. 

oi para sa mga friends and relatives ko na may blogs o websites na gustong ma-link dito, sabihin niyo lang para happiness.

sige, update ko naman yung announcements blog ko. may mga nice plays ang peta at tanghalang pilipino soon so post ko lang dun. saka pala komikera issue #3 launch later sa chunky far flung gallery sa cubao x (marikina shoe expo area). 730ish. saka pala sa newsdesk near timog ave punchline area (other side of the road), aida santos' women in bliss will have another poetry reading. women and...um, katibakan yata. last sat yung lesbian-themed but i failed to attend it. sayang. anyways meron pa namang isa soon so update ko na lang kayo.

lagalag muna ko ngayon habang walang tarbaho. bukas ulit kasi meron na.

sige kitakits.

No comments:

Post a Comment