10 February 2008

read my article at the Sunday Inquirer today

share ko lang.

may article akong lumabas sa Sunday Inquirer dyaryo today, sa special section on alternative relationships within the Lifestyle Section (called Lifestyle Exclusives).

ang title ng article ko ay "Living and Loving with Lesbian Pride." John Silva also contributed an article about his longtime relationship with his partner Jonathan.

di ko lang sure kung available na siya online, pero wala pa yata. ewan ko kung nagiging available ang special sections na ganito online ever.

ang articles ay may photo heeehee :) ni-require kami ni linda panlilio, yung nangontrata sa articles. so i gave one na kuha ko noong pride march.

tinext ko sa nanay ko ito kasi di ako sure kung lalabas nga ito today. so binulatlat niya kanina ang dyaryo. when i asked kung andun nga, eto text niya:

"Meron. Kasalukuyan kong binabasa. May picture nyo ni Sarah. Mukha kang Fil-am."

hihihihihi you just gotta love my mom. i love her lots. :P

salamat sa mga nakabasa na. :) basa ka rin.



1 comment:

  1. i agree w/ ur mom, mukha ka ngang fil-am na may 10% italian blood hehe. nabasa ko ang article mo at itinago ko pa nga ang section na iyon. matagal na rin kasi akong nakikiusyoso dito :D -joyjoy

    ReplyDelete